21Th3

Câu chuyện CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong thời buổi cạnh tranh thương trường, việc một kỹ sư hãng này hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng khác, là một điều rất ít, thậm chí có thể nói rằng né tránh hay nói xấu đối thủ về dịch vụ.

Nhưng với Tuệ Minh Việt Nam, thì việc đó chưa bao giờ là vấn đề. Tiếp tục những ngày chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của Tuệ Minh theo định kỳ. Chúng tôi thường chăm sóc khách hàng của mình theo đúng quy trình mà công ty áp dụng theo tiêu chuẩn Đức tại Việt Nam.

Câu chuyện về cài đặt thông số, chỉnh lại hệ số hay giúp khách hàng hiểu hơn về sử dụng máy của mình là điều bình thường. Đó là việc thường ngày của các kĩ sư được đào tạo chính hãng của chúng tôi.

Và chúng tôi luôn, sẵn sàng chia sẻ giúp khách hàng của hãng khách hiểu hơn về sản phẩm mà họ đang sử dụng từ hãng khác ,giúp họ cài đặt thông số phù hợp hơn với sức khỏe hiện tại và tăng thích ứng hay đồng bộ với máy trợ thở của mình. Tất cả đều nhằm mục đích giúp Bệnh nhân mau cải thiện bệnh tình và luôn có những hơi thở nhẹ nhàng, không phải gắng sức.điều quan trọng nhất là họ được ở nhà đi dạo, vui cùng con cháu. Chứ không phải là dạo quanh phòng ,hành lang bệnh viện và kèm theo người nhà chăm sóc cùng những phần quà là thuốc cả gói, thậm chí đợt cấp mà không có máy trợ thở dung thì là cái ống luồn vào để thở Xâm lấn rất mệt và tốn kém.

Chia sẻ câu chuyện để thấy, sử dụng máy trợ thở sớm có giá trị rất cao trong hỗ trợ cho bệnh nhân Phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) suy hô hấp… điều có giá trị là hãy trao đi sự giúp đỡ để nhận lại niềm vui là sức khỏe bệnh nhân mau cải thiện.

Hướng dẫn cài đặt cho khách sử dụng máy đúng cách, hiệu quả nhất, và thay đổi thông số phù hợp dù máy trợ thở, máy giúp thở không phải do Tuệ Minh cung cấp.